Skip to main content

Công cụ hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Công ty CP AntBuddy

Loại hình doanh nghiệp:
Tỉnh thành:
Cập nhât: Thứ sáu - 09/11/2018 04:14
In bài viết

I. Thông tin chung

Tên doanh nghiệp Công ty CP AntBuddy
Cập nhât thông tin Thứ sáu - 09/11/2018 04:14
Loại hình doanh nghiệp:
Tỉnh/thành phố
Địa chỉ trụ sở chính 89/26, đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Email support@antbuddy.com
Phone
Fax
Website
Mã số doanh nghiệp: 0314251928 (Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/ Giấy chứng nhận đầu tư)
Cơ quan cấp

II. Ngành nghề kinh doanh chính

AntBuddy - Nền tảng giao tiếp nội bộ và chăm sóc khách hàng đa kênh

Ứng dụng được phát triển bởi HTK Inc. với các công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ thời gian thực trên ứng dụng di động và công nghệ điện toán đám mây. AntBuddy cung cấp giải pháp tổng đài Cloud tích hợp phần mềm quản lý khách hàng BeeIQ CRM và các giải pháp CSKH đa kênh Viber, Skype, Web Call/Chat, Facebook, SMS, Email..., trở thành Omni-Channel Contact Center hoàn chỉnh. AntBuddy được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam với mục đích cung cấp giải pháp viễn thông – CNTT với chi phí hợp lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

. Các giải pháp của AntBuddy cung cấp:

- Không gian làm việc: Các giải pháp truyền thông AntBuddy hoạt động cùng với không gian làm việc hợp nhất. Chính vì vậy, AntBuddy không chỉ giúp bạn dễ dàng quản lý giao tiếp bên ngoài doanh nghiệp mà còn giao tiếp trong nội bộ công ty, một cách đồng bộ và liên tục.

- Tổng đài ảo: AntBuddy là một giải pháp tổng đài điện thoại đám mây toàn diện cho doanh nghiệp của bạn.Với AntBuddy, bạn không còn phải lo lắng về việc lắp đặt máy chủ vật lý nội bộ như các giải pháp truyền thống.

- Hỗ trợ trực tuyến: Phần mềm hỗ trợ khách hàng trực tuyến giúp bạn giao tiếp với khách hàng thường xuyên thông qua nghe gọi và trò chuyện trực tiếp với khách hàng trên trang web của doanh nghiệp.

- Tích hợp với CRM: Các giải pháp của AntBuddy được tích hợp với phần mềm quản lý thông tin khách hàng, giúp nhân viên của bạn quản lý thông tin khách hàng, các ghi chú, và tất cả các dữ liệu quan trọng liên quan đến khách hàng đó.

- Bộ công cụ: Bộ công cụ phát triển của AntBuddy giúp lập trình viên đưa tính năng chat và gọi vào ứng dụng của mình. Với AntBuddy, bạn có thể thêm tính năng thời gian thực cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Các bài viết khác