Skip to main content

Công cụ hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

GetFly CRM - Phần mềm quản lý khách hàng, tự động hoá doanh nghiệp

Loại hình doanh nghiệp:
Tỉnh thành:
Cập nhât: Thứ năm - 17/05/2018 14:06
In bài viết

I. Thông tin chung

Tên doanh nghiệp GetFly CRM - Phần mềm quản lý khách hàng, tự động hoá doanh nghiệp
Cập nhât thông tin Thứ năm - 17/05/2018 14:06
Loại hình doanh nghiệp:
Tỉnh/thành phố
Địa chỉ trụ sở chính VP HN: Số 14 Ngõ 107 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email contact@getfly.vn
Phone (04) 62627662
Fax
Website
Mã số doanh nghiệp: (Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/ Giấy chứng nhận đầu tư)
Cơ quan cấp

II. Ngành nghề kinh doanh chính

GetFly CRM Giúp tự động hóa doanh nghiệp của bạn trong thời gian ngắn.

CÁC GIẢI PHÁP ƯU VIỆT CỦA GETFLY CRM

Tự động hoá doanh nghiệp

Phần mềm GetFly CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, GetFly CRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.

Mạng xã hội của doanh nghiệp

Không chỉ là công việc, GetFly CRM còn là một mạng xã hội thu nhỏ của doanh nghiệp nơi bạn có thể giao tiếp với khách hàng, giao tiếp với đồng nghiệp. Thay vì phải sử dụng Skype, Faceboook Messenger, Trello, Asana thì doanh nghiệp chỉ cần dùng GetFly CRM là đủ.

9 trong 1 và hơn thế nữa

GetFly CRM cung cấp cho bạn 9 công cụ với tính năng vượt trội để quản lý doanh nghiệp của mình: Quản lý thông tin khách hàng, Quản lý đội nhóm kinh doanh, Giao việc và báo cáo công việc tự động, Công cụ Email Marketing, Công cụ SMS Marketing, Công cụ Marketing tự động, Công cụ Marketing truyền miệng 3.0 chưa dừng lại ở đó một công cụ cực kỳ mạnh mẽ nữa mà GetFly Team đang phát triển và hoàn thiện đó chính là Affiliate Marketing. Đây là công cụ giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hưởng hoa hồng. Các doanh nghiệp chỉ cần làm tốt phần sản phẩm và dịch vụ, phần bán hàng tự nó sẽ vận động và lan toả theo phương pháp truyền miệng.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:

1. Giải pháp chăm sóc khách hàng

Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

2. Giải pháp quản lý đội kinh doanh

Getfly CRM giúp cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng từ đó doanh số tăng trưởng đều đặn thậm chí đột biến.

3. Giải pháp giao việc tự động

Getfly CRM giúp số hoá DN, tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban,tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá doanh nghiệp.

4. Giải pháp giao tiếp nội bộ công ty

Tính năng “chat” nội bộ giúp tăng cường kết nối giữa các nhân viên và phòng ban với nhau, tăng khả năng teamwork, bảo mật thông tin trao đổi nội bộ công ty, lưu giữ các thông tin đã trao đổi một cách khoa học nhất.

5. Giải pháp SMS marketing

Giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt nam chăm sóc khách hàng tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý.

6. Giải pháp Email marketing

Chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ công ty.

Các bài viết khác