Skip to main content

Công cụ hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA)

Loại hình tổ chức:
Tỉnh thành:
Cập nhật: 16/08/2018
In bài viết

I. Thông tin chung

Tên cơ quan/tổ chức Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA)
Cập nhât thông tin 16/08/2018
Loại hình tổ chức
Tỉnh thành
Địa chỉ trụ sở chính 163 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Email info@bsa.org.vn
Phone 08-38202797 / 08-38206723
Fax 08-38207978
Website http://www.bsa.org.vn/
Mã số tổ chức (Số Giấy chứng nhận đăng ký)
Ngày cấp 23/02/2008
Cơ quan cấp

II. Lĩnh vực hoạt động

Được thành lập ngày 23-2-2008, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) - là một định chế hỗ trợ doanh nghiệp chuyên nghiệp, một pháp nhân ngoài công lập, phi lợi nhuận đầu tiên ở Việt Nam, do doanh nghiệp tự tổ chức và quản lý.

BSA là đối tác chiến lược, đồng hành cùng báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức thực hiện chương trình HVNCLC với ba tuyến hoạt động thường xuyên : cuộc điều tra người tiêu dùng toàn quốc bình chọn nhãn hiệu HVNCLC hàng năm, chuỗi hội chợ HVNCLC hàng năm và các hoạt động nghiên cứu, hỗ trợ khác cho doanh nghiệp.

BSA là tổ chức quản trị hoạt động của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) và Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt.

BSA là đơn vị thực hiện hai chương trình xúc tiến thương mại thị trường nội địa của Bộ Công Thương: Hàng Việt về nông thôn và Phiên chợ vui công nhân năm 2009-2010.

BSA cũng là đơn vị phối hợp cùng Câu Lạc Bộ Hỗ Trợ Nông Gia của báo Sài Gòn Tiếp Thị thực hiện chương trình hỗ trợ tiếp thị và tiêu thụ nông sản và đặc sản làng nghề..

Năm 2011, BSA thực hiện ba dự án : (1) Phát Triển thị trường : chương trình Hàng Việt về nông thôn và CT Vẽ bản đồ phân phối.(2) Phát triển sản phẩm: dự án hỗ trợ phát triển sản phẩm mới. (3)Phát triển cộng đồng: chương trình Hàng Việt vì công đồng.

Các chương trình và sự kiện được tổ chức thực hiện thường xuyên:

- Chuỗi Hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (đồng tổ chức với báo Sài Gòn Tiếp Thị)

- Chương trình Hàng Việt về nông thôn 

- Phiên chợ vui công nhân

- Hỗ trợ tiếp thị và tiêu thụ nông sản và sản phẩm làng nghề

- Chương trình truyền thông: Tiếp sức hàng Việt và Hiểu tin hàng Việt (phối hợp với báo Tuổi Trẻ và Công ty Sữa Việt Nam – Vinamilk)

- Chương trình truyền hình “Người tiêu dùng sành điệu” (hợp tác với HTV9), chương trình truyền hình “Niềm tin hàng Việt” (hợp tác với Đài truyền hình Vĩnh Long) và các chương trình hợp tác với VTV, CVTV Cần Thơ, Bình Dương…

- Các hoạt động giao lưu, kết nối của câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt và Câu lạc bộ Những người yêu hàng Việt

- Chương trình sáng tác và quảng bá ca khúc mới về hàng Việt

Liên hệ với tổ chức hỗ trợ KN

Họ và tên: *

Ghi rõ họ tên bằng tiếng Việt có dấu.

E-mail: *

Phone: *

Số điện thoại liên lạc

Nội dung liên hệ: *